จะไปดูบ้าน พฤกษา54 คลองถนน บางบัวทอง ใครมีข้อมูลดีๆบ้าง 21 Replies คือว่าจะไปดู ราคาซื้อสดได้ ใครมีข้อมูลอะไรดีๆบ้าง บอกหน่อย By: nanocombatt Since: 16 ต.ค. 55 14:59:36
admin Post authorNovember 4, 2012 at 7:46 am รู้แค่ว่า ชื่อนี้หนีไว้ไห้ไกล (หาข้อมูลดีวีลอบเปอร์ใน search engine, google pantip prakard ก่อนการตัดสินใจครับ ) By: ผ่านมาSince: 16 ต.ค. 55 15:20:12 Log in to Reply ↓
admin Post authorNovember 4, 2012 at 7:46 am ชื่อ หมู่บ้านนี้ ท่องขึ้นใจ ยังไง ไม่ขอเกี่ยว สยอง By: คณิงน้อย Since: 16 ต.ค. 55 16:03:39 Log in to Reply ↓
admin Post authorNovember 4, 2012 at 7:46 am แปลกนะ ชื่อนี้ขึ้นกระทู้แนะนำบ่อยๆ (มากๆ) โดยเฉพาะเรื่องไม่ดี แต่ก็ยังมีคนมาถามบ่อยๆ By: kuntatar Since: 16 ต.ค. 55 16:07:12 Log in to Reply ↓
admin Post authorNovember 4, 2012 at 7:46 am ต้องเข้าใจนะครับ งบแต่ละคนไม่เท่ากัน งบน้อยหน่อยส่วนมากจะได้ พฤกษาซะเป็นส่วนใหญ่ ถ้าอยากแนะนำโครงการอื่น ผมมีงบให้ไม่เกิน1.4ล้าน ขอบ้านใหม่ แนะนำโครงการอื่นให้ผมก็ได้นะครับ แถว นน ไม่เกินลาดปลาดุก ปิ่นเกล้า พระราม5 ก็ได้ครับ By: nanocombatt Since: 16 ต.ค. 55 16:10:17 Log in to Reply ↓
admin Post authorNovember 4, 2012 at 7:46 am เลยลาดปลาดุกมานิดเดียวอยู่ต้นซอยค่ะ ถนนหมู่บ้านใหญ่ หมู่บ้านบัวทองธานีค่ะ กำลังเปิดเฟสใหม่ ไม่ต้องเข้าซอยลึก หลายพันหลังคาเรือน แถมทะลุไปไทรน้อยได้อีก พฤกษาคลองถนน เคยเข้าไปดูแล้วลึกมาก แถมตอนน้ำท่วมก็ท่วมสูงและนานกว่า เพราะถนนในซอยต่ำกว่าถนนใหญ่มากนะคะ เราไปดูมาหลายหมู่บ้านแล้ว พฤกษาส่วนมากจะอยู่ลึกๆทั้งนั้นเลย ยิ่งตรงซอยกันตนา เข้าไปเห็นถนนซอยก็ถอดใจแล้วค่ะ เปลี่ยวมาก By: art_ton Since: 16 ต.ค. 55 16:37:21 Log in to Reply ↓
admin Post authorNovember 4, 2012 at 7:46 am โครงการอื่นเหอะฮะ By: หินร้อน Since: 16 ต.ค. 55 18:08:03 Log in to Reply ↓
admin Post authorNovember 4, 2012 at 7:46 am คห.5 คุณอยู่ที่นั่นหรือเปล่า ทำไไมข้อมูลจากคนที่อยู่ที่นั่นเลยบอกน้ำท่วมโดนน้อยมาก เข้าบ้านแค่10เซ้นเองผมไม่ได้อ่านเม้นเดียวแล้วมาตอบนะ หลายเม้นอยู่เรื่องน้ำท่วม By: nanocombatt Since: 16 ต.ค. 55 19:55:29 Log in to Reply ↓
admin Post authorNovember 4, 2012 at 7:46 am ความคิดเห็นที่ 4 พ้น 1 ปีเสียเงินซ่อมอีกมากนะ By: prakij (Prakij KU48) Since: 16 ต.ค. 55 21:19:45 Log in to Reply ↓
admin Post authorNovember 4, 2012 at 7:46 am คุณเจ้าของกระทู้คะ ดิฉันไม่ได้อยู่ที่นั่นหรอกค่ะ แต่อยู่บริเวณใกล้เคียง หมู่บ้านที่คุณจะไปดูน้ำอาจจะเข้า 10 ซม.แต่ดิฉันเห็นน้ำท่วมซอยตั้งแต่ปากซอยจนรถและคนล้นถนนออกมานอนข้างทางกันหลังจากที่หลายหมู่บ้านเขาลดหมดแล้ว ช่วงนั้นนั่งรถผ่านก็เห็นทุกวัน ถ้าหมู่บ้านน้ำเข้าน้อยแต่ถนนซอยมันเข้าไม่ได้ก็ลำบาก แต่ดูท่าคุณเจ้าของกระทู้น่าจะมีข้อมูลแล้วมั้งคะ ลืมอ่านไปว่าหัวข้อกระทู้คือขอข้อมูลดีๆ แนะนำว่าไม่ดี อาจไม่ค่อยถูกใจ ถ้าคุณชอบแล้วถูกใจแล้วก็เข้าไปซื้ออยู่เถอะค่ะ ขอโทษที่แนะนำ By: art_ton Since: 16 ต.ค. 55 22:52:49 Log in to Reply ↓
admin Post authorNovember 4, 2012 at 7:46 am ลองมาดูแถวบ้านผมมัยพึ่งขึ้นโครงการ อยู่แถวท่าน้ำนนท์ฝั่งบางศรีเมือง ไม่รู้ราคาเป็น ทาวเฮ้า ซื่อ กัสโต้ ตอนน้ำท่วม เมื่อปีที่แล้วตอนที่น้ำ ท่วมสูงสุด ท่วมหน้าบ้านผม(ที่จอดรถ)ที่เป็นทาวเฮ้า สูง 4 เชนต์ไม่ได้ป้องกันใดๆ แต่ไอ้ เจ้ากัสโต มันถมที่ สูงกว่า บ้านผมไป อีก 1 เมตร คิดเอาเองแล้วกันแอบ เคืองนิด ๆ เพราะหลังบ้านผมจากที่เป็นสวน กว้าง ๆ กลายเป็นลานซักล้าง ของบ้านอีกโครงการไปแล้ว เซ็ง โครตตตต By: กระดุมพี Since: 16 ต.ค. 55 22:57:13 Log in to Reply ↓
admin Post authorNovember 4, 2012 at 7:46 am คห.10 ขอบคุณนะครับที่แนะนำโครงการ บางทีบางโครงการไม่มีลงในเว็บ. ผมก็เลยไม่ทราบ ชอบเม้นแบบนี้จัง เม้นแดกอ่านแล้วเบื่อ By: nanocombatt Since: 17 ต.ค. 55 11:05:30 Log in to Reply ↓
admin Post authorNovember 4, 2012 at 7:46 am ก็อย่าเม้นท์แดกเขาก่อนสิคะ พอแนะนำก็แดกดันว่ารู้ไม่จริง ดิฉันก็แนะนำดี ๆ แล้วคุณมาตอบแบบนี้ก็เสียความรู้สึกเหมือนกัน By: art_ton Since: 17 ต.ค. 55 12:23:56 Log in to Reply ↓
admin Post authorNovember 4, 2012 at 7:46 am แดกยังไงครับ ผมถามว่าอยู่นั่นหรือเปล่าก็แค่นั้นอย่างที่บอกว่าผมอ่านมาจากคนที่อยู่ในโครงการนั้นเลย ผมเลยสงสัย คุณจะบอกน้ำท่วมมิดหัวเลย บ้านพังง่ายอะไร ผมไม่ว่า แต่ผมมาเอะใจไอตรงที่มาแดก ลืมไปจขกท.ขอข้อมูลดีๆ เนี่ย ไม่ต้องบอกก็ได้นะครับ ผมถามด้วยความสงสัยกับข้อมูลที่ผมได้มามันแย้งกันเลยถามแต่ดันกวนกลับมา มันไม่ใช่อ่ะครับ By: nanocombatt Since: 17 ต.ค. 55 12:55:46 Log in to Reply ↓
admin Post authorNovember 4, 2012 at 7:46 am ดิฉันบอกว่าตอนน้ำท่วมก็ท่วมสูงและนานกว่า เพราะถนนในซอยต่ำกว่าถนนใหญ่มาก ดิฉันไม่ได้บอกว่าบ้านโดนน้ำท่วมมิดหลังคา บอกท่วมตรงถนน เพราะดิฉันเห็นคนในซอยนั้นไม่สามารถเข้าซอยได้ ต้องมากลางเต๊นท์นอนเฝ้ารถ เฝ้าของกันจนล้นออกมาถนนใหญ่หลังจากที่อื่นน้ำลดกันหมดแล้ว แต่คุณบอกว่า คุณอยู่ที่นั่นหรือเปล่า ทำไไมข้อมูลจากคนที่อยู่ที่นั่นเลยบอกน้ำท่วมโดนน้อยมาก เข้าบ้านแค่10เซ้นเอง **ผมไม่ได้อ่านเม้นเดียวแล้วมาตอบนะ หลายเม้นอยู่เรื่องน้ำท่วม ** ตรงนี้ล่ะค่ะที่เสียความรู้สึกเหมือนคุณแดกดัน คุณต้องการคำตอบแบบไหนคะ เพราะประโยคนี้คุณบอกเหมือนดิฉันโกหก ดิฉันก็แนะนำโครงการ แนะนำสิ่งแวดล้อมตามที่เคยเห็น เพราะก็อยู่แถวนี้มาหลายปี เคยเข้าไปดูหลายหมู่บ้าน คุณบอกเหมือนรู้ข้อมูลมาดีมากแล้วคุณจะอยากได้คำแนะนำอะไรอีกล่ะคะ By: art_ton Since: 17 ต.ค. 55 13:13:13 Log in to Reply ↓
admin Post authorNovember 4, 2012 at 7:46 am ขนาดตอบกลับยังอ่านไม่ดีเลย ผมบอกว่า คุณจะบอกน้ำท่วมมิดหัว ผมไม่ว่าอะไร แต่คุณก็ตอบผมกลับมาว่า ดิฉันไม่ได้บอกว่าน้ำมิดหัวนะ คืออันนั้นผมรู้ว่าคุณไม้ได้บอก แต่ผมยกตัวอย่างว่าจะบอกที่นั่นไม่ดีก็ได้แต่มาแดกว่าผมต้องการแต่ข้อมูลดีเนี่ยสิ ส่วนตรงที่ผมบอกว่าอ่านมาหลายเม้น ผมก็บอกไว้เดี๋ยวจะหาว่าผมอ่านๆมาตอบไม่รู้จริง ถ้าคุณบอกอยู่แถวนั้นแล้วมันเป็นอย่างที่คุณว่าผมก็รับความเห็นคุณ เรื่องมันก็แค่นั้นเอง คงเข้าใจนะครับคุณเสียความรูสึกผมก็กราบขอโทษคุณจริงๆ By: nanocombatt Since: 17 ต.ค. 55 13:24:41 Log in to Reply ↓
admin Post authorNovember 4, 2012 at 7:46 am ดิฉันอ่านดีแล้วค่ะ เพราะคุณบอกว่าน้ำเข้าบ้านแค 10 เซ็น ดิฉันจึงตอบประโยคนี้ว่าน้ำไม่ได้ท่วมบ้านมิดหลังคา มันท่วมถนน มันไม่ได้เกี่ยวอะไรกับประโยคนี้เลย **คุณจะบอกน้ำท่วมมิดหัวเลย บ้านพังง่ายอะไร ผมไม่ว่า ** แต่ในเมื่อมันเป็นการโต้ตอบทางตัวหนังสือ ที่อาจจะห้วนสั้น คนอ่านอาจจะไม่ได้เห็นหน้าตาน้ำเสียงของคนบอกเล่าจริงๆ ก็อาจจะตีความผิดไปในทางลบได้ หากทางดิฉันอ่านแล้วเข้าใจผิดว่าคุณแดกดันก็ต้องขอโทษด้วยค่ะ เพราะทุกครั้งที่ตอบเม้นท์หรือตั้งกระทู้ในนี้ดิฉันก็ไม่เคยมีปัญหาอะไรกับใคร ทุกคนที่เข้ามาตอบก็น่ารักมาก อาจมีความเห็นต่างๆกัน แต่ดิฉันก็พร้อมรับฟังและอธิบายจุดสงสัยให้ทุกท่านเข้าใจ แต่ครั้งนี้หากเป็นความผิดพลาดของดิฉันที่อ่านเม้นท์คุณแล้วเข้าใจผิดไปเองก็ต้องขอโทษด้วยอีกครั้งค่ะ By: art_ton Since: 17 ต.ค. 55 13:46:33 Log in to Reply ↓
admin Post authorNovember 4, 2012 at 7:46 am -*- ผมผิดเอง ผมขอโทษ By: nanocombatt Since: 17 ต.ค. 55 13:49:21 Log in to Reply ↓
admin Post authorNovember 4, 2012 at 7:46 am แนะนำให้ไปซื้อที่อื่นดีกว่าที่ไม่ใช่พฤกษา ซื้อแล้วต้องนั่งกุมขมับปวดหัวกับคุณภาพบ้านทั้งช่วงตรวจรับและหลังจากอยู่อาศัยมาแล้ว 3 ปี ส่วนเรื่องโครงการไหนที่ว่าดีนั้น ไม่ทราบจริงๆๆ ถ้าแนะนำก็เป็นของศุภาลัย ราคาประมาณ 2ล้านกว่าๆบาท ญาติไปซื้อมา ส่วนเราอยู่พฤกษา พอดีทำบริษัทก่อสร้าง ก็เลยไม่ค่อยสนใจ มีปัญหาก็แก้เอง ส่วนเรื่องน้ำท่วม เฉพาะปี 54 ท่วมสูงสุดน่าจะระดับ 1 ม.ถ้าแถวตลาดบางบัวทอง อาจสูงกว่านี้ แต่แถวนี้น้ำมันไม่ได้ท่วมตลอดค่ะ ที่น่ากลัวก็แค่ปีที่แล้ว แต่ปัญหาของเส้นคลองถนน คือรถติดค่ะ แต่ถ้าอยากได้บ้านราคาไม่สูง ก็เลือกหลังที่ดีที่สุดแล้วกัน แนะนำว่าต้องให้ช่างแก้ไขให้ทุกอย่างก่อน(กรณีถ้ามีปัญหา) ถึงจะโอนบ้านนะค่ะ ไม่งั๊นมันไม่มาแก้ให้หรอกค่ะ ถ้ามาแก้ให้ก็ช่างต่างด้าวค่ะ คุณภาพไม่ต้องพูดถึง หวังว่าข้อมูลนี้อาจเป็นประโยชน์ไม่ว่าทางใดทางหนึ่งในการตัดสินใจครังนี้ หากข้อมูลไม่เพียงพอ รอกระทู้ถัดไปแล้วกันนะค่ะ By: maymember Since: 17 ต.ค. 55 17:25:26 Log in to Reply ↓
admin Post authorNovember 4, 2012 at 7:46 am ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับคุณ maymember By: nanocombatt Since: 17 ต.ค. 55 21:07:18 Log in to Reply ↓
admin Post authorNovember 4, 2012 at 7:46 am ผมว่างบ 1.4 ลบ ลองค่อยๆ หาดูครับ มีหลายโครงการ ลองขยับไปเส้น บางกรวย ไทรน้อยก็เยอะครับ แถมยังทำถนนใหม่ด้วย(ผมอยู่แถวนั้น) แต่ถ้าจะเอาพฤกษาจริง ก็ให้เป็นตัวเลือกสุดท้ายดีกว่าครับ By: ekengit Since: 18 ต.ค. 55 09:03:03 Log in to Reply ↓
admin Post authorNovember 4, 2012 at 7:46 am อยู่ที่งบประมาณของแต่ละท่านมากกว่านะครับ ยังไงก็ขอให้ได้บ้านที่พอใจคร้าบ By: เด็กชายหมูอ้วน Since: 20 ต.ค. 55 17:49:34 Log in to Reply ↓
รู้แค่ว่า ชื่อนี้หนีไว้ไห้ไกล (หาข้อมูลดีวีลอบเปอร์ใน search engine, google pantip prakard ก่อนการตัดสินใจครับ )
By: ผ่านมา
Since: 16 ต.ค. 55 15:20:12
ชื่อ หมู่บ้านนี้ ท่องขึ้นใจ ยังไง ไม่ขอเกี่ยว สยอง
By: คณิงน้อย
Since: 16 ต.ค. 55 16:03:39
แปลกนะ ชื่อนี้ขึ้นกระทู้แนะนำบ่อยๆ (มากๆ)
โดยเฉพาะเรื่องไม่ดี แต่ก็ยังมีคนมาถามบ่อยๆ
By: kuntatar
Since: 16 ต.ค. 55 16:07:12
ต้องเข้าใจนะครับ งบแต่ละคนไม่เท่ากัน งบน้อยหน่อยส่วนมากจะได้ พฤกษาซะเป็นส่วนใหญ่
ถ้าอยากแนะนำโครงการอื่น ผมมีงบให้ไม่เกิน1.4ล้าน ขอบ้านใหม่ แนะนำโครงการอื่นให้ผมก็ได้นะครับ แถว นน ไม่เกินลาดปลาดุก
ปิ่นเกล้า พระราม5 ก็ได้ครับ
By: nanocombatt
Since: 16 ต.ค. 55 16:10:17
เลยลาดปลาดุกมานิดเดียวอยู่ต้นซอยค่ะ ถนนหมู่บ้านใหญ่ หมู่บ้านบัวทองธานีค่ะ กำลังเปิดเฟสใหม่ ไม่ต้องเข้าซอยลึก หลายพันหลังคาเรือน แถมทะลุไปไทรน้อยได้อีก พฤกษาคลองถนน เคยเข้าไปดูแล้วลึกมาก แถมตอนน้ำท่วมก็ท่วมสูงและนานกว่า เพราะถนนในซอยต่ำกว่าถนนใหญ่มากนะคะ เราไปดูมาหลายหมู่บ้านแล้ว พฤกษาส่วนมากจะอยู่ลึกๆทั้งนั้นเลย ยิ่งตรงซอยกันตนา เข้าไปเห็นถนนซอยก็ถอดใจแล้วค่ะ เปลี่ยวมาก
By: art_ton
Since: 16 ต.ค. 55 16:37:21
โครงการอื่นเหอะฮะ
By: หินร้อน
Since: 16 ต.ค. 55 18:08:03
คห.5 คุณอยู่ที่นั่นหรือเปล่า ทำไไมข้อมูลจากคนที่อยู่ที่นั่นเลยบอกน้ำท่วมโดนน้อยมาก เข้าบ้านแค่10เซ้นเอง
ผมไม่ได้อ่านเม้นเดียวแล้วมาตอบนะ หลายเม้นอยู่เรื่องน้ำท่วม
By: nanocombatt
Since: 16 ต.ค. 55 19:55:29
ความคิดเห็นที่ 4 พ้น 1 ปีเสียเงินซ่อมอีกมากนะ
By: prakij (Prakij KU48)
Since: 16 ต.ค. 55 21:19:45
คุณเจ้าของกระทู้คะ ดิฉันไม่ได้อยู่ที่นั่นหรอกค่ะ แต่อยู่บริเวณใกล้เคียง หมู่บ้านที่คุณจะไปดูน้ำอาจจะเข้า 10 ซม.แต่ดิฉันเห็นน้ำท่วมซอยตั้งแต่ปากซอยจนรถและคนล้นถนนออกมานอนข้างทางกันหลังจากที่หลายหมู่บ้านเขาลดหมดแล้ว ช่วงนั้นนั่งรถผ่านก็เห็นทุกวัน ถ้าหมู่บ้านน้ำเข้าน้อยแต่ถนนซอยมันเข้าไม่ได้ก็ลำบาก แต่ดูท่าคุณเจ้าของกระทู้น่าจะมีข้อมูลแล้วมั้งคะ ลืมอ่านไปว่าหัวข้อกระทู้คือขอข้อมูลดีๆ แนะนำว่าไม่ดี อาจไม่ค่อยถูกใจ ถ้าคุณชอบแล้วถูกใจแล้วก็เข้าไปซื้ออยู่เถอะค่ะ ขอโทษที่แนะนำ
By: art_ton
Since: 16 ต.ค. 55 22:52:49
ลองมาดูแถวบ้านผมมัย
พึ่งขึ้นโครงการ อยู่แถวท่าน้ำนนท์
ฝั่งบางศรีเมือง ไม่รู้ราคา
เป็น ทาวเฮ้า ซื่อ กัสโต้
ตอนน้ำท่วม เมื่อปีที่แล้ว
ตอนที่น้ำ ท่วมสูงสุด ท่วมหน้าบ้านผม(ที่จอดรถ)
ที่เป็นทาวเฮ้า สูง 4 เชนต์
ไม่ได้ป้องกันใดๆ
แต่ไอ้ เจ้ากัสโต มันถมที่ สูงกว่า บ้านผม
ไป อีก 1 เมตร คิดเอาเองแล้วกัน
แอบ เคืองนิด ๆ เพราะหลังบ้านผม
จากที่เป็นสวน กว้าง ๆ กลายเป็น
ลานซักล้าง ของบ้านอีกโครงการไปแล้ว เซ็ง โครตตตต
By: กระดุมพี
Since: 16 ต.ค. 55 22:57:13
คห.10 ขอบคุณนะครับที่แนะนำโครงการ บางทีบางโครงการไม่มีลงในเว็บ. ผมก็เลยไม่ทราบ ชอบเม้นแบบนี้จัง เม้นแดกอ่านแล้วเบื่อ
By: nanocombatt
Since: 17 ต.ค. 55 11:05:30
ก็อย่าเม้นท์แดกเขาก่อนสิคะ พอแนะนำก็แดกดันว่ารู้ไม่จริง ดิฉันก็แนะนำดี ๆ แล้วคุณมาตอบแบบนี้ก็เสียความรู้สึกเหมือนกัน
By: art_ton
Since: 17 ต.ค. 55 12:23:56
แดกยังไงครับ ผมถามว่าอยู่นั่นหรือเปล่าก็แค่นั้นอย่างที่บอกว่าผมอ่านมาจากคนที่อยู่ในโครงการนั้นเลย ผมเลยสงสัย คุณจะบอกน้ำท่วมมิดหัวเลย บ้านพังง่ายอะไร ผมไม่ว่า แต่ผมมาเอะใจไอตรงที่มาแดก ลืมไปจขกท.ขอข้อมูลดีๆ เนี่ย ไม่ต้องบอกก็ได้นะครับ ผมถามด้วยความสงสัยกับข้อมูลที่ผมได้มามันแย้งกันเลยถามแต่ดันกวนกลับมา มันไม่ใช่อ่ะครับ
By: nanocombatt
Since: 17 ต.ค. 55 12:55:46
ดิฉันบอกว่าตอนน้ำท่วมก็ท่วมสูงและนานกว่า เพราะถนนในซอยต่ำกว่าถนนใหญ่มาก ดิฉันไม่ได้บอกว่าบ้านโดนน้ำท่วมมิดหลังคา บอกท่วมตรงถนน เพราะดิฉันเห็นคนในซอยนั้นไม่สามารถเข้าซอยได้ ต้องมากลางเต๊นท์นอนเฝ้ารถ เฝ้าของกันจนล้นออกมาถนนใหญ่หลังจากที่อื่นน้ำลดกันหมดแล้ว แต่คุณบอกว่า คุณอยู่ที่นั่นหรือเปล่า ทำไไมข้อมูลจากคนที่อยู่ที่นั่นเลยบอกน้ำท่วมโดนน้อยมาก เข้าบ้านแค่10เซ้นเอง **ผมไม่ได้อ่านเม้นเดียวแล้วมาตอบนะ หลายเม้นอยู่เรื่องน้ำท่วม ** ตรงนี้ล่ะค่ะที่เสียความรู้สึกเหมือนคุณแดกดัน คุณต้องการคำตอบแบบไหนคะ เพราะประโยคนี้คุณบอกเหมือนดิฉันโกหก ดิฉันก็แนะนำโครงการ แนะนำสิ่งแวดล้อมตามที่เคยเห็น เพราะก็อยู่แถวนี้มาหลายปี เคยเข้าไปดูหลายหมู่บ้าน คุณบอกเหมือนรู้ข้อมูลมาดีมากแล้วคุณจะอยากได้คำแนะนำอะไรอีกล่ะคะ
By: art_ton
Since: 17 ต.ค. 55 13:13:13
ขนาดตอบกลับยังอ่านไม่ดีเลย ผมบอกว่า คุณจะบอกน้ำท่วมมิดหัว ผมไม่ว่าอะไร แต่คุณก็ตอบผมกลับมาว่า ดิฉันไม่ได้บอกว่าน้ำมิดหัวนะ คืออันนั้นผมรู้ว่าคุณไม้ได้บอก แต่ผมยกตัวอย่างว่าจะบอกที่นั่นไม่ดีก็ได้แต่มาแดกว่าผมต้องการแต่ข้อมูลดีเนี่ยสิ
ส่วนตรงที่ผมบอกว่าอ่านมาหลายเม้น ผมก็บอกไว้เดี๋ยวจะหาว่าผมอ่านๆมาตอบไม่รู้จริง ถ้าคุณบอกอยู่แถวนั้นแล้วมันเป็นอย่างที่คุณว่าผมก็รับความเห็นคุณ เรื่องมันก็แค่นั้นเอง คงเข้าใจนะครับ
คุณเสียความรูสึกผมก็กราบขอโทษคุณจริงๆ
By: nanocombatt
Since: 17 ต.ค. 55 13:24:41
ดิฉันอ่านดีแล้วค่ะ เพราะคุณบอกว่าน้ำเข้าบ้านแค 10 เซ็น ดิฉันจึงตอบประโยคนี้ว่าน้ำไม่ได้ท่วมบ้านมิดหลังคา มันท่วมถนน
มันไม่ได้เกี่ยวอะไรกับประโยคนี้เลย **คุณจะบอกน้ำท่วมมิดหัวเลย บ้านพังง่ายอะไร ผมไม่ว่า **
แต่ในเมื่อมันเป็นการโต้ตอบทางตัวหนังสือ ที่อาจจะห้วนสั้น คนอ่านอาจจะไม่ได้เห็นหน้าตาน้ำเสียงของคนบอกเล่าจริงๆ ก็อาจจะตีความผิดไปในทางลบได้ หากทางดิฉันอ่านแล้วเข้าใจผิดว่าคุณแดกดันก็ต้องขอโทษด้วยค่ะ เพราะทุกครั้งที่ตอบเม้นท์หรือตั้งกระทู้ในนี้ดิฉันก็ไม่เคยมีปัญหาอะไรกับใคร ทุกคนที่เข้ามาตอบก็น่ารักมาก อาจมีความเห็นต่างๆกัน แต่ดิฉันก็พร้อมรับฟังและอธิบายจุดสงสัยให้ทุกท่านเข้าใจ แต่ครั้งนี้หากเป็นความผิดพลาดของดิฉันที่อ่านเม้นท์คุณแล้วเข้าใจผิดไปเองก็ต้องขอโทษด้วยอีกครั้งค่ะ
By: art_ton
Since: 17 ต.ค. 55 13:46:33
-*- ผมผิดเอง ผมขอโทษ
By: nanocombatt
Since: 17 ต.ค. 55 13:49:21
แนะนำให้ไปซื้อที่อื่นดีกว่าที่ไม่ใช่พฤกษา ซื้อแล้วต้องนั่งกุมขมับปวดหัวกับคุณภาพบ้านทั้งช่วงตรวจรับและหลังจากอยู่อาศัยมาแล้ว 3 ปี ส่วนเรื่องโครงการไหนที่ว่าดีนั้น ไม่ทราบจริงๆๆ ถ้าแนะนำก็เป็นของศุภาลัย ราคาประมาณ 2ล้านกว่าๆบาท ญาติไปซื้อมา ส่วนเราอยู่พฤกษา พอดีทำบริษัทก่อสร้าง ก็เลยไม่ค่อยสนใจ มีปัญหาก็แก้เอง ส่วนเรื่องน้ำท่วม เฉพาะปี 54 ท่วมสูงสุดน่าจะระดับ 1 ม.
ถ้าแถวตลาดบางบัวทอง อาจสูงกว่านี้ แต่แถวนี้น้ำมันไม่ได้ท่วมตลอดค่ะ ที่น่ากลัวก็แค่ปีที่แล้ว แต่ปัญหาของเส้นคลองถนน คือรถติดค่ะ แต่ถ้าอยากได้บ้านราคาไม่สูง ก็เลือกหลังที่ดีที่สุดแล้วกัน แนะนำว่าต้องให้ช่างแก้ไขให้ทุกอย่างก่อน(กรณีถ้ามีปัญหา) ถึงจะโอนบ้านนะค่ะ ไม่งั๊นมันไม่มาแก้ให้หรอกค่ะ ถ้ามาแก้ให้ก็ช่างต่างด้าวค่ะ คุณภาพไม่ต้องพูดถึง หวังว่าข้อมูลนี้อาจเป็นประโยชน์ไม่ว่าทางใดทางหนึ่งในการตัดสินใจครังนี้ หากข้อมูลไม่เพียงพอ รอกระทู้ถัดไปแล้วกันนะค่ะ
By: maymember
Since: 17 ต.ค. 55 17:25:26
ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับคุณ maymember
By: nanocombatt
Since: 17 ต.ค. 55 21:07:18
ผมว่างบ 1.4 ลบ ลองค่อยๆ หาดูครับ มีหลายโครงการ ลองขยับไปเส้น บางกรวย ไทรน้อยก็เยอะครับ แถมยังทำถนนใหม่ด้วย(ผมอยู่แถวนั้น) แต่ถ้าจะเอาพฤกษาจริง ก็ให้เป็นตัวเลือกสุดท้ายดีกว่าครับ
By: ekengit
Since: 18 ต.ค. 55 09:03:03
อยู่ที่งบประมาณของแต่ละท่านมากกว่านะครับ ยังไงก็ขอให้ได้บ้านที่พอใจคร้าบ
By: เด็กชายหมูอ้วน
Since: 20 ต.ค. 55 17:49:34