มีปัญหาเรื่องตรวจรับบ้านครับช่วยเข้ามาดูหน่อยครับ

กระผมได้ซื้อบ้านในโครงการบ้านจัดสรรแห่งหนึ่งครับ ตอนนี้มีนัดไปตรวจรับบ้านก็มีปัญหาความไม่เรียบร้อยมีแก้ไขไม่ยากพวกงานพื้น หรืองานเก็บสี แต่มีปัญหาอยู่สองเรื่องนี้ครับผมได้อัพขี้น youtube ครับ
1. http://www.youtube.com/watch?v=48MZyPqaBjU&feature=youtu.be  ปัญหาของอันนี้คือห้องไม่ได้ฉากครับ ถ้าดูจากแผ่นกระเบื้องแผ่นที่ติดกับผนังจะมีขนาดใหญ่ขึ้นๆ แต่ฝั่งตรงข้ามก็ขนาดปกติ ถ้าเอาตลับเมตรไปวัดที่หน้าห้องกับหลังห้องน่าจะห่างกันประมาณ 2 ซม.
2. http://www.youtube.com/watch?v=Ib0uMebePvY&feature=youtu.be  อันนี้เสาห้องนอนชั้นบนครับ มีลักษณะเหมือนคนท้องเลย คือกลางๆจะอ้วน หัวกลับท้ายจะผอมๆ
กระผมจึงขอรบกวนพี่น้องในพันทิพช่วยแนะนำหน่อยครับว่า ถ้าเป็นท่านจะให้ทางโครงการแก้ไขทั้งสองเรื่องนี้ไหม จึงจะยอมโอนค่าบ้าน หรือไม่ยอมอย่างเดียวจนกว่าจะแก้ไข ผมเคยแจ้งไปแล้วแต่เหมือนโฟร์แมนไม่อยากแก้ไขเลย และมีอารมณ์ด้วยครับ และ ผมไม่ทราบว่าถ้าผมไม่ยอมโอนจะมีปัญหาอะไรบ้างด้วยครับ โฟรแมนเคยขู่ว่า ถ้าไม่พอใจก็คืนเงินดาวน์ แต่บ้านหลังนี้ผมซื้อมา ตั้งแต่ เมษายนปีที่แล้ว ถึงตอนนี้ปีครึ่งเพิ่งจะใกล้เสร็จครับ ถ้าคืนเงินคงขาดทุนมาก ค่าที่ดินก็แพงขึ้นด้วยครับ อยากได้บ้านครับแต่ไม่เรียบร้อยก็เซ็งเหมือนกัน

By: chart_aragorn
Since: 7 พ.ย. 55 14:54:26

2 thoughts on “มีปัญหาเรื่องตรวจรับบ้านครับช่วยเข้ามาดูหน่อยครับ

  1. admin Post author

    ดูเสาหลายเที่ยวแต่ไม่ทัน เวียนหัวจัง เลยไม่ได้ดูผนัง และไม่รู้ว่าเสาจะป่องหรือไม่ ลองขอยืมระดับน้ำยาวๆ มาทาบให้โฟร์แมนเขาดู หรือถ่ายรูปมาให้ดูจะดีกว่า เพราะอาจจะเป็นแสงเงา

    ส่วนโฟร์แมนเจ้าอารมณ์ เป็นเรื่องปกติของช่างที่โดนติ อย่าไปต่อล้อต่อเถียง ให้ไปเล่าให้ ผจก. ฟังว่าโฟร์แมนบอกให้คืนเงินดาวน์

    By: KittySP
    Since: 7 พ.ย. 55 15:26:55

  2. admin Post author

    ขอโทษครับ อาจจะดูยากนิดนึงครับ พออัพแล้วคุณภาพก็ด้อยลงไปด้วยครับ ลองถ่ายรูปแล้วครับดูยากเข้าไปอีกครับ

    By: chart_aragorn
    Since: 7 พ.ย. 55 15:38:04

Leave a Reply